alt

Nhân viên chăm sóc khách hàng hóa đơn điện tử

  Thứ Ba, 19/03/2019

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm,tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử trên website http://hoadondientu.vn
  • Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại.
  • Thời gian làm việc: 
    • Giờ hành chính từ 8h - 17h15
    • Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
  • Trao đổi chi tiết qua phỏng vấn.
  • Địa chỉ VP. Hà Nội: 21A Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

YÊU CẦU CHI TIẾT

  • Nữ từ 20 tuổi trở lên.
  • Biết sử dụng máy vi tính.
  • Năng nổ, nhiệt tình, yêu thích công việc tư vấn, giao dịch.
  • Ưu tiên: nữ ở miền bắc hoặc miền trung.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Thu nhập khởi điểm trung bình từ 8.000.000 - trên 15.000.000 VNĐ/ tháng. 
  • Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và các phúc lợi khác: thưởng thi đua phong trào, thưởng Lễ/Tết, thưởng tháng 13… do công ty quy định trong quá trình làm việc.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN (LỰA CHỌN 1 TRONG 2 CÁCH SAU)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mr.Chuyên
Mobile: 0915146622
Email: hr@hoadondientu.vn

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Để nhận được các ưu đãi sớm nhất

Dùng thử miễn phí

Bạn đang cần được tư vấn ?

0915 14 6622 0981 600 618